Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Doanh số bùng nổ, Lexus bắt đầu thu hẹp khoảng cách với BMW

Kết thúc 8 tháng đầu năm 2015, doanh số BMW tăng 5,9%, đạt 223.345 xe, hơn 1.197 xe so với Lexus, thương hiệu tăng 12% (222.151 xe). Mercedes tăng 7,3% với 220.870 xe.
Tháng thứ 2 liên tiếp giành vị trí số 1 về doanh số tại thị trường Mỹ, Lexus đã thu hẹp khoảng cách với BMW.

Cụ thể, lượng xe Lexus bán ra trong tháng 8 vừa qua ở Mỹ đạt 33.487 xe, tăng 2,1% so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó NX SUV bùng nổ với 4.448 xe. Tính tổng 8 tháng đầu năm, Lexus đã vượt Mercedes-Benz để chiếm vị trí thứ 2, sau BMW.

Trong tháng 8, doanh số của BMW tăng 2%, đạt 27.774 xe. Dòng xe chủ lực của nhà sản xuất xứ Bavaria vẫn là 3-Series với mức tăng 24%.

Thương hiệu ngôi sao ba cánh cũng nghi nhận kết quả khả quan với 28.373 xe, tăng 4,8%, trong đó C-Class nhảy vọt với mức tăng 39%, còn SUV cỡ nhỏ GLA đạt doanh số 2.169 xe. Những kết quả trên không bao gồm dòng Sprinter và Smart của Daimler cũng như MINI của BMW.

Kể từ năm 2011, các thương hiệu xe Đức thay nhau đứng vị trí số 1 trong phân khúc xe sang tại thị trường Mỹ. Năm ngoái, vinh dự này thuộc về BMW.
Mô hình xe BMW F1
Mô hình xe FERRARI F1
Mô hình xe HONDA F1
Mô hình xe LOTUS F1
Mô hình xe MACLAREN F1
Mô hình xe MERCEDES F1
Mô hình xe RED BULL RACING F1
Mô hình xe RENAULT F1
Mô hình xe TOYOTA F1
Mô hình xe WILLIAMS F1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét